Thị xã Thuận An: Tổ chức Tọa đàm về ma túy và phòng, chống ma túy

Cập nhật: 26-06-2015 | 16:15:38

(BDO) Sáng 26-6, hưởng ứng “Ngày toàn dân phòng chống ma túy” năm 2015, UBND thị xã Thuận An đã tổ chức buổi Tọa đàm về ma túy và phòng, chống ma túy diễn ra tại Nhà văn hóa phường Bình Hòa, thị xã Thuận An. Tham dự lễ có bà Huỳnh Thị Thanh Phương, Phó Chủ tịch UBND thị xã cùng các thành viên Ban chỉ đạo 138 các cấp; đại diện các cơ quan, đoàn thể trong thị xã cùng hơn 100 đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên và người dân trên địa bàn.

Đại diện các ban, ngành đoàn thể tham gia buổi tọa đàm

Phát biểu tại lễ ra quân, bà Huỳnh Thị Thanh Phương đã nhắc nhở các ngành, các cấp và toàn thể nhân dân ở thị xã cần phát huy tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lực lượng công an trong lĩnh vực phòng, chống tội phạm và tệ nạn ma túy bằng nhiều hành động cụ thể. Trong đó, đa dạng hóa và đổi mới công tác tuyên truyền giáo dục về tác hại của ma túy nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức trong nhân dân. Bên cạnh đó, mỗi người dân phải tự phòng ngừa ma túy đối với bản thân và người thân trong gia đình.

Buổi tọa đàm còn có phần giao lưu, tọa đàm với một gương điển hình cai nghiện thành công và cùng với các ý kiến đóng góp của người dân trong công tác đẩy lùi tệ nạn ma túy ở thị xã.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên