Thiên Hòa quận 10 sắp khai trương đưa vào hoạt động

Cập nhật: 28-11-2014 | 11:28:36

(BDO) Ngày  28-11, tại TP.HCM,  Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Thiên Nam Hòa- Chủ sở hữu hệ thống trung tâm điện máy - nội thất Thiên Hòa đã chính thức công bố hoạt động trở lại chi nhánh Thiên Hòa Q.10, TP.HCM.

Trung tâm Điện máy Thiên Hòa Q.10 sẽ được chính thức khai trương vào ngày 6-12-2014 sắp tới. Ra đời vào năm 2001, sau hơn 13 năm phát triển, với sự hỗ trợ của những tập đoàn điện tử, các đối tác chiến lược, Thiên Hòa đã xây dựng một hệ thống Trung tâm bán lẻ hiện đại, tạo dựng được môi trường mua sắm tiện nghi để phục vụ khách hàng.

Được khởi công xây dựng từ tháng 3-2014 với chi phí đầu tư hơn 250 tỷ đồng, Thiên Hòa Q.10 với diện mạo hoàn toàn mới, quy mô hiện đại trên diện tích hơn 10.000 m2, kinh doanh hàng nghìn mặt hàng điện máy, điện tử, điện gia dụng và các thiết bị gia đình, hứa hẹn mang lại một không gian mua sắm hoàn hảo cho tất cả mọi đối tượng khách hàng.

Với cam kết tất cả vì sự hài lòng của khách hàng, Thiên Hòa nhận ra rằng điều quan trọng để đáp ứng được nhu cầu thực sự cho hơn 90 triệu khách hàng Việt Nam, đòi hỏi không chỉ có đội ngũ nhân viên tư vấn giỏi, thân thiện, các sản phẩm đa dạng, chính hãng, đảm bảo với chất lượng cao mà còn ở một hệ thống bán lẻ hiện đại, đáp ứng nhu cầu của mọi tầng lớp người tiêu dùng. Sự ra đời của Thiên Hòa Q.10 là minh chứng cho quyết tâm và nhiệt huyết của Thiên Hòa trong sự nghiệp chinh phục và phục vụ người tiêu dùng Việt Nam. 

VĂN SƠN

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên