Thiệp “Mùa Xuân Biên giới” dành tặng các em nhỏ vùng xa

Cập nhật: 12-02-2015 | 09:57:48

Những tấm thiệp mùa xuân do các bạn nhỏ từ các mái ấm, nhà mở, trường giáo dưỡng ở Bình Dương, TP.HCM… làm tặng các bạn ở vùng biên giới. 

Ngày 11-2, đại diện truyền thông Tập đoàn Hoa Sen cho biết, chương trình “Mái ấm gia đình Việt” năm nay đã phát động chương trình làm thiệp “Mùa Xuân Biên giới” trên tinh thần “Lá lành đùm lá rách”. Đây là món quà đặc biệt ý nghĩa mà các bạn nhỏ từ các mái ấm, nhà mở, trường giáo dưỡng ở Bình Dương, TP.HCM… dành tặng cho các em nhỏ ở các huyện biên giới của tỉnh Gia Lai, Đắc Lắc. Đó là điểm khác biệt của chương trình năm nay so với các năm trước.

Cùng với đó, gần 1.600 em có hoàn cảnh đặc biệt ở Bình Dương, TP.HCM và các tỉnh lân cận cũng được đón một mùa xuân ấm áp, đầy ý nghĩa, lưu lại những kỷ niệm đẹp của tuổi thơ, vui chơi, ăn uống và nhận quà tết. Chương trình còn trao tặng 17 phần học bổng, mỗi phần trị giá 2 triệu đồng cho các em có thành tích học tập tốt đến từ các mái ấm, nhà mở, trường giáo dục đặc biệt…

Chương trình do Đài Truyền hình TP.HCM và Tập đoàn Hoa Sen phối hợp Báo Công an TP.HCM tổ chức ngày 18-2-2015, tại Sân khấu Lan Anh, TP.HCM; được tiếp sóng trên màn hình Led của Báo Bình Dương tại Trung tâm thương mại Becamex, phường phú Hòa, TP.TDM.

Tin, ảnh: T.ĐỒNG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên