Thiết kế Trung tâm Hành chính huyện Bàu Bàng theo hướng hiện đại, tiết kiệm

Cập nhật: 01-10-2014 | 18:15:10

(BDO) Chiều 1-10, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì cuộc họp nghe UBND huyện Bàu Bàng và đơn vị tư vấn báo cáo phương án thiết kế đầu tư xây dựng Trung tâm hành chính huyện Bàu Bàng.

Theo báo cáo của đơn vị tư vấn (Becamex IDC), Khu trung tâm hành chính huyện Bàu Bàng đuợc quy hoạch hiện đại, văn minh, tiện ích với nhiều công trình như: Tòa nhà hành chính, Trung tâm hội nghị, nhà công vụ, các ngân hàng thương mại, tòa án nhân dân, viện kiểm sát nhân dân… Trong đó, tòa nhà hành chính là nơi làm việc của các cơ quan hành chính, các cơ quan Đảng, đoàn thể của huyện Bàu Bàng được xây dựng 12 tầng, với tổng mức đầu tư dự kiến gần 300 tỷ đồng.

Tòa nhà này có thiết kế nổi bật là việc bố trí làm việc của các phòng, ban theo từng khối, tạo điều kiện thuận tiện trong việc giải quyết thủ tục hành chính theo hướng một cửa hiện đại.

Tại buổi làm việc, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thống nhất với vị trí, quy mô, kiến trúc và quy hoạch của Khu trung tâm Hành chính huyện Bàu Bàng mà đơn vị tư vấn báo cáo. Theo đó, đơn vị tư vấn cần tiếp tục phối hợp với UBND huyện Bàu Bàng để bố trí, sắp xếp không gian làm việc đạt hiệu quả, hiện đại nhưng phù hợp và tiết kiệm, nhất là đối vối tòa nhà hành chính của huyện. Trên tinh thần đó, đơn vị tư vấn cần sớm hoàn chỉnh phần thiết kế để UBND tỉnh xem xét và thông qua, có phương án bố trí vốn nhằm triển khai xây dựng.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên