Thiếu nhi TX.Dĩ An sôi nổi tham gia liên hoan Tiếng hát Hoa phượng đỏ

Cập nhật: 20-07-2018 | 09:21:01

Tại Trung tâm Văn hóa TX.Dĩ An va din ra vòng loi và đêm công din các tiết mc xut sc ca liên hoan Tiếng hát Hoa phưng đỏ 2018 do Phòng Văn hóa - Thông tin phi hp cùng Thđoàn Dĩ An tchc.

Tham dliên hoan có hơn 200 em thiếu nhi đang hc tp và sinh hot hè đến t7 phưng trên đa bàn thxã. Mi đi tham gia phi xây dng thành chương trình lin mch, kết ni theo mt kch bn xuyên sut, có kết cu cht chẽ, logic gia các tiết mc; trong đó phi bo đm đcác thloi: Đơn ca tiu hc, đơn ca THCS, song - tam ca tiểu hc và THCS, tp ca - đng ca - hát múa, múa...

Kết thúc liên hoan, Ban tchc đã trao 20 gii dành cho tng thloi và 7 gii toàn đoàn. Đi thi đến tphưng Dĩ An đã xut sc giành gii toàn đoàn ti liên hoan. Đng thi, Ban tchc cũng đã chn ra nhng tiết mc xut sc đtham dliên hoan Tiếng hát Hoa phưng đỏ tnh Bình Dương 2018 trong thi gian ti.

TUẤN ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên