Thiếu nhi vui hè, làm nghìn việc tốt

Cập nhật: 12-07-2017 | 08:10:42

Ban Chỉ đạo (BCĐ) các hoạt động thanh thiếu niên xã Đất Cuốc phối hợp BCĐ các hoạt động thanh thiếu niên xã Tân Lập, xã Hiếu Liêm của huyện Bắc Tân Uyên vừa tổ chức Hội trại hè 2017 với chủ đề “Thiếu nhi vui hè, làm nghìn việc tốt”.

Trại hè năm nay có khoảng 150 học sinh chia thành 6 tiểu trại của 3 đơn vị Đất Cuốc, Tân Lập, Hiếu Liêm. Trong 1 ngày, các em được tham gia các hoạt động: Giao lưu nhảy dân vũ; thi “Lều trại đẹp”; tập huấn kỹ năng thắt nút dây, kỹ năng trại giúp các em nâng cao kỹ năng bổ sung thêm vốn kiến thức mới về tổ chức trại; thi vẽ tranh chủ đề “Em yêu biển đảo quê hương”… Song song đó, các em thiếu nhi còn thực hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” khi tham gia về nguồn tại Miếu Bà Đất Cuốc. Tại đây, các em nghe nói chuyện về lịch sử hình thành Miếu Bà Đất Cuốc, quét dọn xung quanh khu vực Miếu Bà.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên