Thỏa thuận hợp tác cung cấp dịch vụ đăng ký Phiếu lý lịch tư pháp trực tuyến và qua đường bưu điện

Cập nhật: 17-06-2016 | 11:43:42

(BDO) Sáng 17-6, Sở Tư pháp đã chủ trì tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác cung cấp dịch vụ đăng ký Phiếu lý lịch tư pháp trực tuyến kết hợp với dịch vụ nhận trả thông qua bưu chính.

Việc cung cấp dịch vụ đăng ký Phiếu lý lịch tư pháp trực tuyến và qua đường bưu điện có ý nghĩa quan trọng, góp phần thực hiện có hiệu quả mục tiêu cải cách thủ tục hành chính, đáp ứng tốt hơn yêu cầu cấp Phiếu lý lịch tư pháp của cá nhân, cơ quan, tổ chức trên địa bàn tỉnh, mang lại lợi ích thiết thực cho nhân dân, tiết kiệm chi phí, thời gian đi lại.


Lãnh đạo Sở Tư pháp, Tổng Công ty Cổ phần bưu chính Viettel cùng khách mời tham dự lễ cắt băng khánh thành.

Đây cũng là phương thức mới trong việc tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả cấp Phiếu lý lịch tư pháp, qua đó tạo điều kiện để cá nhân, cơ quan, tổ chức có thêm lựa chọn khi có yêu cầu cấp Phiếu lý lịch tư pháp.

Theo Kế hoạch 1417/KH-UBND về việc triển khai thực hiện thí điểm đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trực tuyến trên địa bàn tỉnh Bình Dương được thực hiện vào tháng 6-2016.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên