Thoát chết dưới gầm xe tải nặng

Cập nhật: 31-01-2016 | 09:01:00

(BDO) Lúc 17 giờ 20 phút chiều 30-1 trên đường Mỹ Phước – Tân Vạn đã xảy ra tai nạn giao thông giữa xe tải nặng biển số 72C 063.93 lưu thông theo hướng từ Thành phố mới Bình Dương về TP.HCM với xe máy biển số 61G1 215.05 lưu thông từ đường nhánh Bùi Văn Bình (nhà từ Phú Lợi ra đường cao tốc) khiến người lái xe máy bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu.

Hiện trường vụ tại nạn 

 

Những người có mặt tại hiện trường cho biết: Lúc xảy ra tai nạn dòng xe ô tô lưu thông trên đường rất đông, phương tiện xe máy lưu thông ra đường cao tốc đang dừng chờ thì bất ngờ người lái xe máy phóng ra và xảy ra tại nạn. Do lưu thông với tốc độ cao, tài xế xe tải đã tránh xe máy bằng cách đánh lái sang trái nhưng vẫn cuốn cả phương tiện và người lái xuống gầm xe tải.

Phương tiện cấp cứu ngoại viện của bệnh viên đa khoa An Phú đã kịp thời có mặt, tổ chức đưa nạn nhân đi cấp cứu. Lái xe tải đã tạm thời rời khỏi hiện trường.

Vụ tai nạn đã gây kẹt xe cục bộ, lực lượng dân quân thường trực đã có mặt để tổ chức giải tỏa, điều tiết giao thông chở lực lượng chức năng đến xử lý.

Duy Chí

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên