Thời tiết mát mẻ trên cả nước trong ngày Quốc khánh

Cập nhật: 02-09-2013 | 00:00:00

  Ảnh minh họa. (Nguồn: TTXVN)Trong ngày Quốc khánh 2-9, người dân các vùng trên cả nước đều được hưởng thời tiết mát mẻ, dễ chịu.

Tại khu vực miền Bắc, không khí mát mẻ đến từ những cơn mưa từ rãnh mây dông đang hoạt động ở khu vực đồng bằng Bắc bộ đang trút xuống các tỉnh phía Bắc trong đó có thủ đô Hà Nội. Sang đến trưa và chiều nay, mây dông sẽ giảm bớt, có thể còn có chút nắng nhẹ.

Các tỉnh miền Trung ngày nắng đêm không mưa, nhiệt độ ổn định từ 32-34 độ C. Trong khi đó, Tây Nguyên và Nam bộ mưa xuất hiện trở lại. Khu vực Thành phố Hồ Chí Minh mưa sẽ dứt trước 19 giờ, thời tiết mát mẻ, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân thưởng thức những màn trình diễn pháo hoa chào mừng ngày Quốc khánh 2/9.

Dự báo thời tiết ngày và đêm 2/9, phía Tây Bắc bộ nhiều mây, ngày có mưa rào rải rác và có nơi có dông, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ 24-27 độ C, cao nhất từ 30-33 độ C.

Phía Đông Bắc bộ nhiều mây, có mưa rào rải rác và có nơi có dông, riêng khu vực nam đồng bằng Bắc Bộ sáng có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ 24-27 độ C, cao nhất từ 29-32 độ C.

Khu vực Hà Nội nhiều mây, sáng có mưa rào và rải rác có dông, sau có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ 24-27 độ C, cao nhất từ 28-31 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên-Huế phía bắc nhiều mây, ngày có mưa rào và dông rải rác, đêm có mưa rào và dông vài nơi; phía nam mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ 25-28 độ C, cao nhất từ 32-35 độ, phía bắc 28-31 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ 25-28 độ C, cao nhất từ 32-35 độ C.

Khu vực Tây Nguyên mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ 21-24 độ C, cao nhất từ 29-32 độ C. Nam bộ mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ 24-27 độ C, cao nhất từ 32-35 độ C./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên