Thông báo nhanh kết quả Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII

Cập nhật: 12-06-2019 | 07:26:22

 Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh Bình Dương vừa tổ chức hội nghị quán triệt, thông báo nhanh kết quả Hội nghị lần thứ 10, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII cho các cán bộ chủ chốt và cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ Quân sự tỉnh.

Đại tá Ao Tấn Tài, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy - Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh trực tiếp thông báo kết quả Hội nghị Trung ương 10, khóa XII. Theo đó, Hội nghị Trung ương lần này tập trung vào 4 nhóm vấn đề lớn là thảo luận, đóng góp nhiều ý kiến sâu sắc vào đề cương các văn kiện trình Đại hội XIII của Đảng; thảo luận, cho ý kiến về báo cáo tổng kết thực hiện Chỉ thị số 36 của Bộ Chính trị khóa XI về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và dự thảo chỉ thị của Bộ Chính trị khóa XII về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Xem xét, thảo luận về báo cáo các công việc quan trọng Bộ Chính trị đã giải quyết từ sau Hội nghị Trung ương 9 đến Hội nghị Trung ương 10 khóa XII và một số vấn đề quan trọng khác.

THANH LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên