Thông báo phát động Giải Báo chí Nguyễn Văn Tiết - tỉnh Bình Dương lần I năm 2015

Cập nhật: 05-01-2016 | 14:53:57

Được sự chấp thuận của Thường trực Tỉnh ủy và Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Dương về việc cho phép Hội Nhà báo Bình Dương phối hợp với các ngành liên quan triển khai Giải Báo chí Nguyễn Văn Tiết tỉnh Bình Dương hàng năm, Hội Nhà báo Bình Dương xin thông báo đến các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh, các Chi hội, Câu lạc bộ Nhà báo trực thuộc Tỉnh biết để có kế hoạch tham gia. Đây là năm đầu tiên nên thời gian nộp tác phẩm dự thi tính đến ngày 30-3-2016. Do đó rất mong các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh, các chi hội tiến hành thông báo và phát động sâu rộng cho phóng viên, hội viên Hội Nhà báo đang sinh hoạt ở đơn vị mình biết rõ nội dung cũng như điều lệ của Giải Báo chí Nguyễn Văn Tiết – tỉnh Bình Dương lần I năm 2015.

Riêng các cơ quan báo chí trong tỉnh cần tổ chức, vận động đông đảo các nhà báo chuyên và không chuyên đầu tư trí tuệ, công sức cho tác phẩm báo chí có chất lượng cao phản ánh về Bình Dương để gửi tham gia Giải.

Muốn biết thêm chi tiết các nhà báo có thể tham khảo Điều lệ Giải tại địa chỉ: www.baobinhduong.vn  để nắm rõ quy định, nội dung và thời gian thu nhận tác phẩm dự Giải.

Rất mong các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh, các nhà báo chuyên và không chuyên, các Chi hội và các Câu lạc bộ nhiệt tình hưởng ứng để góp phần cho Giải được thành công tốt đẹp.

TM. BAN TỔ CHỨC GIẢI

                                                                                                   TRƯỞNG BAN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên