Thông báo Trao giải cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật về bầu cử trên Internet” của tỉnh Bình Dương năm 2016

Cập nhật: 21-05-2016 | 08:36:24

A. DANH SÁCH CÁ NHÂN ĐOẠT GIẢI

 

 B. CÁCH THỨC NHẬN GIẢI:

1. Nhận giải trực tiếp: Thí sinh trong danh sách đạt giải mang giấy CMND hoặc Hộ chiếu (bản chính) để Ban tổ chức đối chiếu. Trường hợp ủy quyền cho người khác để đi nhận giải thay thì mang giấy ủy quyền bản chính và photo 1 bản để Ban tổ chức cuộc thi lưu lại (trong giấy ủy quyền phải thể hiện rõ họ tên, ngày tháng năm sinh, số CMND hoặc số Hộ chiếu của người được ủy quyền, nếu giấy ủy quyền không thể hiện rõ các thông tin trên thì người được ủy quyền phải mang theo giấy CMND hoặc Hộ chiếu của người ủy quyền để Ban tổ chức đối chiếu thông tin). Giấy ủy quyền có công chứng hoặc chứng thực.

Địa điểm nhận giải: Quầy số 14, 15 Tầng 1, Tháp B Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương.

2. Nhận giải gián tiếp: Thí sinh trong danh sách đạt giải gửi bản sao CMND hoặc Hộ chiếu (có chứng thực, sao y bản chính) về địa chỉ: Phòng Phổ biến giáo dục pháp luật - Sở Tư pháp tỉnh Bình Dương - tầng 15 Tháp A, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, đồng thời cung cấp thêm thông tin về số tài khoản, tên chủ tài khoản, ngân hàng để Ban tổ chức cuộc thi đối chiếu thông tin và chuyển tiền cho thí sinh.

C. THỜI GIAN NHẬN GIẢI

Từ ngày ban hành quyết định công nhận các cá nhân đạt giải cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật về bầu cử trên Internet” của tỉnh Bình Dương năm 2016 đến hết ngày 17-6-2016

Hết thời gian nhận giải Ban tổ chức sẽ không xem xét, giải quyết cho bất kỳ trường hợp nào.

Trong trường hợp có khó khăn vướng mắc đề nghị liên hệ số điện thoại 0650.3.821.654 (Phòng Phổ biến giáo dục pháp luật).

SỞ TƯ PHÁP 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên