Thông báo truy tìm tung tích nạn nhân

Cập nhật: 23-02-2019 | 07:38:48

Khoảng 15 giờ ngày 31- 1- 2019, phòng Kỹ thuật hình sự, Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với Công an TX.Dĩ An tiến hành khám nghiệm hiện trường và tử thi là một bộ xương người chưa rõ tung tích tại bùng binh Aresco, KP Tây A, phường Đông Hòa, TX.Dĩ An. Qua khám nghiệm, nạn nhân có các đặc điểm nhận dạng: Nam giới khoảng 40-45 tuổi, cao khoảng 1,6- 1,65m, mặc áo sơ mi trắng, viền nút áo màu đỏ, nút kim loại dạng bấm gày, áo thun ngắn tay màu trắng nhãn hiệu Nike in trên ngực trái màu đỏ, viền cổ màu đỏ; quần tây dài màu đen; quần đùi dạng thun, sọc đứng màu đen, nền trắng…

Để phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ việc, Công an TX.Dĩ An thông báo ai là người nhà hoặc biết tung tích về nạn nhân có đặc điểm nhận dạng như trên thì liên hệ với Công an TX.Dĩ An để hỗ trợ giải quyết.

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên