Thông báo tuyển chọn công dân phục vụ có thời hạn trong Công an nhân dân năm 2018

Cập nhật: 07-11-2017 | 08:45:00

Thực hiện Kế hoạch của Bộ Công an và của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương về việc tuyển chọn công dân phục vụ có thời hạn trong Công an nhân dân (CAND) năm 2018, Công an tỉnh Bình Dương thông báo:

I. ĐỐI TƯỢNG

Công dân nam nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam có độ tuổi từ đủ 18 đến hết 25 tuổi; công dân được đào tạo trình độ cao đẳng, đại học đã được tạm hoãn gọi nhập ngũ theo quy định của Luật Nghĩa vụ quân sự thì tuyển chọn đến hết 27 tuổi; đã đăng ký nghĩa vụ quân sự ở xã, phường, thị trấn nơi công dân có hộ khẩu thường trú; có đủ điều kiện theo quy định của Bộ Công an.

Thời gian thực hiện nghĩa vụ là 3 năm.

II. TIÊU CHUẨN

Công dân tham gia tuyển chọn phải có phẩm chất đạo đức tốt, lý lịch rõ ràng, trình độ văn hóa và sức khỏe tốt để có hướng đào tạo, bồi dưỡng trong quá trình phục vụ lâu dài trong lực lượng CAND.

Ưu tiên tuyển chọn: Con, em cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng CAND; con em cán bộ đảng viên, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng; công dân có sức khỏe tốt, đã tốt nghiệp đại học, cao đẳng, trung cấp hoặc đạt điểm cao trong kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2017.

III. HỒ SƠ TUYỂN CHỌN

Công dân tham dự tuyển chọn đến đăng ký tại công an huyện, thị xã, thành phố nơi công dân có hộ khẩu thường trú và nộp các giấy tờ sau:

1. Giấy chứng nhận đăng ký nghĩa vụ quân sự tại địa phương;

2. Bản sao có công chứng giấy khai sinh, sổ hộ khẩu, chứng minh nhân dân;

3. Giấy chứng nhận đoàn viên, đảng viên (nếu là đoàn viên, đảng viên);

4. Bản sao có công chứng bằng cấp các loại: Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc tương đương và học bạ; bằng tốt nghiệp đại học, cao đẳng, trung học, bằng nghề, giấy phép lái xe từ hạng B2 trở lên (nếu có);

5. Bản lý lịch tự khai theo mẫu quy định của Bộ Công an có xác nhận của UBND xã, phường, thị trấn nơi cư trú hoặc của cơ quan, tổ chức nơi người đó đang công tác, học tập có dán ảnh cỡ 4 x 6cm và đóng dấu giáp lai;

6. 5 (năm) ảnh 4 x 6cm;

7. Bản thẩm tra lý lịch (theo mẫu của Bộ Công an do công an cấp huyện thực hiện).

* Thời gian liên hệ và tiếp nhận hồ sơ: Từ ngày 27-10 đến hết ngày 25-12-2017. Mọi chi tiết liên hệ công an các huyện, thị, thành phố để được hướng dẫn thực hiện.

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên