Thông báo, tuyển chọn đội ngũ tình nguyện viên tại Trung tâm Hành chính công

Cập nhật: 19-07-2019 | 07:58:51

Văn phòng UBND tỉnh và Tỉnh đoàn vừa phối hợp ban hành Kế hoạch liên tịch số 746/KHLT-VPUB-TĐ ngày 4-6-2019 về việc tổ chức chương trình “Thanh niên tình nguyện chung tay xây dựng nền hành chính công năng động, chuyên nghiệp, hiện đại và thân thiện” giai đoạn 2019-2020.

Theo đó, Trung tâm Hành chính công (TTHCC) tỉnh và Ban Thư ký Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh phối hợp ban hành thông báo tuyển tình nguyện viên tham gia hỗ trợ hoạt động tại TTHCC tỉnh năm 2019. Đối tượng tình nguyện viên được tuyển chọn là sinh viên đang học năm thứ 2, thứ 3, thứ 4 tại các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh, có kết quả học tập và rèn luyện năm học gần nhất đạt từ loại khá trở lên; tích cực tham gia các hoạt động Đoàn - Hội; nhanh nhẹn, chịu khó, chăm chỉ, trách nhiệm, có ý thức tổ chức kỷ luật tốt.

Nội dung hoạt động bao gồm hỗ trợ, hướng dẫn người dân, doanh nghiệp và cán bộ công chức một cửa trong việc hướng dẫn, hỗ trợ quá trình thực hiện thủ tục hành chính tại TTHCC. Số lượng tuyển chọn là 30 tình nguyện viên. Thời gian phỏng vấn và tập huấn từ ngày 15-7 đến 31-7. Việc triển khai thực hiện và ra mắt đội hình tình nguyện viên dự kiến diễn ra vào ngày 5-8-2019.

Chương trình nhằm hỗ trợ tốt nhất cho người dân, doanh nghiệp đến liên hệ giải quyết thủ tục hành chính tại TTHCC; đồng thời tạo môi trường để các sinh viên tiếp xúc với môi trường hành chính Nhà nước, hiểu thêm về môi trường làm việc thực tế và rèn luyện những kỹ năng làm việc, tư duy và thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học, thực tập, tốt nghiệp trong lĩnh vực hành chính Nhà nước.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên