Thông báo về việc sử dụng miễn phí xe buýt Kaze Shuttle

Cập nhật: 06-02-2016 | 06:49:04

Tỉnh Bình Dương luôn là điểm đến của các khách thập phương để viếng chùa nhằm cầu an cho một năm mới với nhiều may mắn, bình an và thành đạt. Và một trong những địa điểm thu hút rất nhiều khách thập phương và người dân địa phương trong dịp Tết Nguyên Đán đó chính là Chùa bà Thiên Hậu, chùa Hội khánh tại Trung tâm Thành phố Thủ Dầu Một và chùa bà Thiên Hậu, chùa Hội An tại Thành phố mới Bình Dương. Nhằm tạo điều kiện đi lại cho khách thập phương và bà con địa phương trong dịp này, Tổng Công ty Becamex IDC sẽ  tài trợ 100% giá vé xe buýt Kaze Shuttle tuyến 51 và 52 cụ thể như sau:

- Thời gian miễn phí:  11/02/2016 (mùng 04 Tết) đến hết ngày  22/02/2016 (rằm tháng giêng) theo đúng biểu đồ giờ hoạt động mà chúng tôi đã niêm yết trên các trạm dừng và nhà chờ xe buýt của công ty trong dịp Tết Nguyên Đán 2016.

- Đối tượng miễn phí: tất cả mọi người, và miễn phí toàn tuyến

- Tuyến miễn phí : tuyến Kaze shuttle 51 và 52.

- Ngày 23/02/2016 tuyến 51 và 52 trở lại thu phí bình thường.

Kính chúc toàn thể Quý khách một mùa xuân, mùa lễ hội thật nhiều ý nghĩa, bình an, như ý, cát tường.

Trân trọng thông báo.

                                                     BECAMEX TOKYU BUS CO.,LTD.

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên