Thông báo việc xả nước qua tràn hạ thấp mực nước hồ Dầu Tiếng đợt 14 năm 2017

Cập nhật: 21-11-2017 | 16:34:18

(BDO) Căn cứ Thông báo số 79/TB-TLDTPH-QLN, ngày 21-11-2017 của Công ty TNHH MTV Khai thác thủy lợi Dầu Tiếng - Phước Hòa về việc xả nước qua tràn hạ thấp mực nước hồ Dầu Tiếng năm 2017 (đợt 14); Văn phòng Thường trực Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai - Tìm kiếm cứu nạn (PCTT-TKCN)  tỉnh thông báo tình hình hồ Dầu Tiếng xả nước qua tràn xuống sông Sài Gòn nhằm hạ thấp mực nước hồ như sau:

Thời gian xả tràn: Từ 7 giờ ngày 22-11 đến 7 giờ ngày 27-11. Lưu lượng xả qua tràn: Q=100 m3/giây; độ mở cửa tràn: a3 = a4 = 0,52m.

Hồ Dầu Tiếng xả tràn với lưu lượng 100 m3/giây thời điểm mực nước triều đang xuống thấp, trong điều kiện bình thường sẽ không ảnh hưởng ngập lụt trên địa bàn tỉnh, tuy nhiên cần đề phòng khi có mưa lớn có thể gây ngập cục bộ các vùng trũng thấp ven sông Sài Gòn.

Văn phòng Thường trực Ban Chỉ huy PCTT-TKCN tỉnh thông báo để Ban Chỉ huy PCTT-TKCN huyện Dầu Tiếng, TX.Bến Cát, TX.Thuận An, TP.Thủ Dầu Một và Trung tâm Đầu tư, khai thác thủy lợi và Nước sạch nông thôn biết để chủ động phòng tránh và thông báo rộng rãi, khuyến cáo người dân có biện pháp bảo đảm an toàn tính mạng và tài sản.

VĂN PHÒNG THƯỜNG TRỰC BAN CHỈ HUY PCTT-TKCN TỈNH BÌNH DƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên