Thông báo xả tràn hạ thấp mực nước hồ Dầu Tiếng đợt 1 năm 2018

Cập nhật: 07-06-2018 | 07:55:55

 Theo thông báo của Văn phòng Thường trực Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai - Tìm kiếm cứu nạn (PCTT-TKCN) tỉnh, để hạ thấp mực nước hồ Dầu Tiếng, chuẩn bị cho công tác tích nước điều tiết lũ trong mùa mưa bão năm nay, bắt đầu từ 7 giờ sáng 6-6, hồ Dầu Tiếng chính thức vận hành xả nước qua tràn xuống sông Sài Gòn với lưu lượng 36 m3/s. Đây là đợt xả nước qua tràn đầu tiên của hồ Dầu Tiếng trong năm 2018.

Với lưu lượng xả tràn như trên, việc hồ Dầu Tiếng vận hành xả nước qua tràn không gây ảnh hưởng đến dòng chảy sông Sài Gòn và không gây ngập lụt các vùng trũng thấp ven sông. Tuy nhiên, để đề phòng tổ hợp triều cường cộng với mưa lớn trong thời gian hồ Dầu Tiếng xả nước qua tràn, Văn phòng Thường trực Ban Chỉ huy PCTT-TKCN tỉnh thông báo để Ban Chỉ huy PCTT-TKCN huyện Dầu Tiếng, TX.Bến Cát, TX.Thuận An, TP.Thủ Dầu Một và Trung tâm Đầu tư khai thác thủy lợi và nước sạch nông thôn biết để chủ động phòng tránh.

 P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên