Thông báo xét tuyển viên chức sự nghiệp y tế và sự nghiệp khác

Cập nhật: 12-11-2020 | 08:16:27

Sở Nội vụ vừa có thông báo xét tuyển viên chức sự nghiệp y tế và sự nghiệp khác tỉnh Bình Dương năm 2020. Theo đó, đối tượng dự thi là người có đủ các điều kiện, không phân biệt dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo đăng ký dự tuyển viên chức.

Hồ sơ đăng ký dự tuyển bao gồm: Phiếu đăng ký dự tuyển viên chức (theo mẫu); sơ yếu lý lịch (theo mẫu); bản sao giấy khai sinh; bản sao hộ khẩu thường trú; bản sao các văn bằng, chứng chỉ và kết quả học tập theo yêu cầu của vị trí dự tuyển (nộp bản sao có chứng thực và người dự tuyển phải mang bản chính đểđối chiếu khi nộp hồ sơ); giấy xác nhận quá trình công tác (theo mẫu), áp dụng đối với các vị trí việc làm có yêu cầu kinh nghiệm công tác; giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp trong thời hạn 30 ngày, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển; giấy chứng nhận thuộc đối tượng ưu tiên trong tuyển dụng viên chức (nếu có) được cơ quan có thẩm quyền chứng thực; 2 phong bì có dán tem, ghi rõ địa chỉ người nhận, số điện thoại liên lạc, 2 ảnh 3 x 4cm ghi rõ họ tên, ngày sinh ở mặt sau.

Mỗi thí sinh chỉ được đăng ký 1 bộ hồ sơ vào 1 vị trí việc làm. Nội dung xét tuyển: Vòng 1 kiểm tra điều kiện, tiêu chuẩn của người dự tuyển đăng ký tại phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm, nếu phù hợp thì người dự tuyển được tham dự vòng 2. Các thí sinh đạt vòng 1 sẽ được thông báo triệu tập tham dự vòng 2, thực hiện phỏng vấn để kiểm tra về năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của người dự tuyển.

Thời gian phát hành và nhận hồ sơ từ ngày 5-11-2020 đến hết ngày 7-12-2020 (thời gian phát hành hồ sơ và nhận hồ sơ trong ngày, giờ hành chính). Danh sách thí sinh đủ điều kiện tham gia vòng 2, thời gian, địa điểm tổ chức phỏng vấn, Hội đồng xét tuyển dụng sẽ thông báo cụ thểtrên trang thông tin Sở Nội vụ.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên