Thống nhất chi trên 188 tỷ đồng hỗ trợ Tết Mậu Tuất 2018 

Cập nhật: 09-01-2018 | 16:44:46

(BDO) Chiều 9-1, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì cuộc họp nghe Sở Tài chính báo cáo phương án chi hỗ trợ Tết Mậu Tuất 2018. Tham dự cuộc họp có các Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các sở ngành, đoàn thể.


Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu kết luận cuộc họp

Theo phương án của Sở Tài chính, tổng dự toán kinh phí dự kiến chi hỗ trợ Tết Mậu Tuất 2018 là 188,150 tỷ đồng, tăng 7% so với năm 2017. Về đối tượng và mức chi, không thay đổi đối tượng và giữ nguyên mức chi như Tết Đinh Dậu 2017. Theo đó, Bà mẹ Việt Nam anh hùng, chồng Bà mẹ Việt Nam anh hùng được hỗ trợ 4 triệu đồng/suất; anh hùng lực lượng vũ trang 3 triệu đồng/suất; gia đình có từ 2 liệt sĩ trở lên 2,5 triệu đồng/suất; hộ nghèo 1,5 triệu đồng/hộ; cán bộ, công chức, viên chức thuộc khu vực hành chính sự nghiệp do tỉnh, huyện quản lý và các cơ quan Đảng đóng trên địa bàn tỉnh, huyện được hỗ trợ 1,5 triệu đồng/người… Tại cuộc họp, lãnh đạo các sở ngành, đoàn thể đều thống nhất với phương án chi hỗ trợ tết của Sở Tài chính.

Kết luận cuộc họp, ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh thống nhất đối tượng, mức chi theo phương án do Sở Tài chính đề xuất; đồng thời yêu cầu các sở ngành, địa phương rà soát để bảo đảm hỗ trợ đúng đối tượng. Thời gian tổ chức thăm, tặng quà và trao tiền hỗ trợ cho các đối tượng trước ngày 23-12 Âm lịch.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên