Thống nhất phương án thiết kế Trung tâm Hành chính huyện Bàu Bàng

Cập nhật: 21-11-2014 | 11:37:35

(BDO) Sáng 21-11, ông Lê Thanh Cung, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì họp nghe Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp – TNHH MTV (Becamex IDC) báo cáo phương án thiết kế Trung tâm Hành chính huyện Bàu Bàng. Tham dự có ông Trần Văn Nam, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, huyện Bàu Bàng.

Mô hình thiết kế Trung tâm tòa nhà hành chính huyện Bàu Bàng

Theo phương án thiết kế của đơn vị tư vấn (Becamex IDC), Trung tâm Hành chính huyện Bàu Bàng không có thay đổi nhiều so với phương án thiết kế ban đầu, chỉ thay đổi quy mô số tầng và vị trí của các cơ quan, đơn vị trong tòa nhà hành chính văn phòng. Cụ thể, trung tâm hành chính có tổng diện tích khoảng 23ha gồm: Tòa nhà hành chính văn phòng, nhà khách, nhà công vụ, trung tâm hội nghị, Tòa án huyệ... Trong đó, tòa nhà hành chính văn phòng được thiết kế cao 9 tầng với tổng vốn đầu tư hơn 252 tỷ đồng. Đây là nơi làm việc của các cơ quan, đơn vị hành chính, cơ quan Đảng, đoàn thể và một số đơn vị sự nghiệp. Các phòng ban được bố trí theo từng khối để thuận tiện giao dịch nội bộ, không gian làm việc theo hướng mở, hướng tới thủ tục hành chính một cửa.

Kết luận cuộc họp, ông Lê Thanh Cung, Chủ tịch UBND tỉnh đã thống nhất với phương án thiết kế Khu Trung tâm Hành chính huyện Bàu Bàng của đơn vị tư vấn; Giao UBND huyện Bàu Bàng làm chủ đầu tư, Becamex IDC tiến hành triển khai thực hiện. Phương án đầu tư theo hình thức hợp đồng xây dựng – chuyển giao (BT).   

PHƯƠNG AN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên