Thông qua danh sách khen thưởng cấp Nhà nước đợt 1 năm 2016

Cập nhật: 21-07-2016 | 17:31:43

Chiều 21-7, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì họp Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh để thông qua danh sách khen thưởng cấp Nhà nước đợt 1 năm 2016.

Quang cảnh cuộc họp. Ảnh:X.Thi

Theo đó, trong đợt này, cán bộ và nhân dân tỉnh được đề nghị khen thưởng Huân chương độc lập hạng Nhất; 1 tập thể và 2 cá nhân đề nghị khen thưởng Huân chương lao động hạng Nhất; 2 tập thể, 11 cá nhân khen thưởng Huân chương lao động hạng Nhì; 5 tập thể, 6 cá nhân khen thưởng Huân chương lao động hạng Ba; 2 cá nhân đề nghị trao tặng Huy chương hữu nghị; 4 tập thể và 51 cá nhân được đề nghị trao tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 1 cá nhân được đề nghị tặng Huân chương Độc lập hạng Ba, 2 cá nhân Huân chương Lao động hạng Nhì do có thành tích cống hiến cho lãnh đạo qua các thời kỳ.

CAO SƠN

 

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên