Thông qua Đề án quy hoạch karaoke, vũ trường giai đoạn 2016-2020

Cập nhật: 11-05-2016 | 15:29:54

(BDO) Sáng 11-5, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì cuộc họp thông qua Đề án quy hoạch karaoke, vũ trường giai đoạn 2016-2020. 

Trong những năm qua, cùng với các loại hình nghệ thuật truyền thống, các loại hình dịch văn hóa mới như karaoke, vũ trường… phát triển mạnh, làm cho hoạt động văn hóa càng thêm phong phú, đa dạng. Tính đến cuối năm 2015, toàn tỉnh có 514 cơ sở hoạt động kinh doanh karaoke. Toàn tỉnh hiện có 226/588 ấp, khu phố có cơ sở kinh doanh karaoke, chiếm 38,4%. Còn hoạt động vũ trường hiện nay chủ yếu là loại hình dance sport hoặc khiêu vũ thiếu nhi do các trung tâm văn hóa, nhà thiếu nhi tổ chức, chưa có cơ sở vũ trường ngoài công lập. Trước thực tế trên, đề án đã đưa ra việc tăng số lượng điểm kinh doanh karaoke để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân với số lượng là 10 điểm/ấp, 20 điểm/khu phố; vũ trường là 3 điểm/huyện và 5 điểm/thị xã, thành phố.

cac-dai-bieu-phat-bieu-tai-cuoc-hop-thong-qua-ke-hoach-phat-trien-karaoke-vu-truong

Đại diện các ban, ngành đóng góp ý kiến xây dựng kế hoạch phát triển karaoke, vũ trường giai đoạn 2016-2020

Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đề nghị điều chỉnh tên gọi đề án thành kế hoạch phát triển karaoke, vũ trường từ nay đến năm 2020. Trong kế hoạch cần làm rõ những gì đạt và chưa đạt để việc phát triển giai đoạn tiếp theo đúng với nhu cầu thực tế. Karaoke, vũ trường là loại hình kinh doanh có điều kiện nên cần cân nhắc đúng với pháp luật và sự phát triển chung của địa phương...

Ong-Dang-Minh-Hung-pho-chu-tich-UBND-phat-bieu-tai-cuoc-hop-thong-qua-ke-hoach-phat-trien-karaoke-vu-truong

Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp thông qua kế hoạch phát triển karaoke, vũ trường giai đoạn 2016-2020

SONG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên