Thông qua kế hoạch diễn tập PCCC tại Khu công nghiệp VSIP1

Cập nhật: 15-04-2015 | 16:44:13

(BDO) Ngày 15-4, tại Tòa nhà văn phòng KCN VSIP1, TX.Thuận An đã diễn ra cuộc họp thông qua kế hoạch diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ phối hợp nhiều lực lượng tại Tòa nhà văn phòng KCN VSIP1 - Công ty Liên doanh TNHH KCN Việt Nam Singapore (ảnh).

Theo đó, nội dung diễn tập là một tình huống cháy giả định vào lúc 15 giờ ngày 24-4-2015, xảy ra cháy tại tầng 2 của Tòa nhà văn phòng VSIP1. Nguyên nhân do chập điện. Kế hoạch diễn tập PCCC sẽ diễn ra với sự phối hợp của nhiều lực lượng gồm: các đơn vị chuyên môn của Cảnh sát PCCC tỉnh, Công ty LD TNHH KCN Việt Nam - Singapore, Công an và Trung tâm Y tế của TX.Thuận An… nhằm thực hiện phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại Tòa nhà văn phòng VSIP1.

Sau một buổi làm việc, Ban chỉ đạo diễn tập đã thống nhất về phương án, thời gian chuẩn bị và thực hiện diễn tập, diễn ra cụ thể vào lúc 8 giờ ngày 17-4, các đơn vị tham gia diễn tập tổ chức tập luyện; tổng duyệt phương án vào lúc 14 giờ ngày 21-4; buổi diễn tập phương án sẽ diễn ra vào lúc 14 giờ 20 phút ngày 24-4.

Đây là buổi diễn tập có mục đích nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền PCCC, nâng cao ý thức, trách nhiệm của doanh nghiệp đối với công tác PCCC và cứu hộ, cứu nạn. Qua đó, đánh giá khả năng chỉ huy, điều hành các lực lượng, phương tiện tham gia thực tập; khả năng hoàn thành nhiệm vụ của các lực lượng trong việc tổ chức cứu người, tài sản và công tác tổ chức chữa cháy…

B.MINH - N.HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên