Chia sẻ bài viết lên facebook

Thông qua (lần thứ nhất) Dự thảo Văn kiện Đại hội Đại biểu Đảng bộ TX.Dĩ An lần thứ XI nhiệm kỳ 2015 – 2020

Cập nhật: 20-03-2015 | 16:46:55

(BDO) Chiều 20-3, Thị ủy Dĩ An đã tổ chức cuộc họp thông qua (lần thứ nhất) dự thảo văn kiện Đại hội (ĐH) Đại biểu Đảng bộ TX. Dĩ An lần thứ XI nhiệm kỳ 2015-2020. Tại cuộc họp, Ban thường vụ Thị uỷ nghe Tiểu ban nội dung văn kiện ĐH thông qua dự thảo báo cáo và đóng góp ý kiến để hoàn chỉnh văn kiện. Tiểu ban tổ chức đã quán triệt yêu cầu tổ chức ĐH Đại biểu Đảng bộ TX. Dĩ An lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015-2020 và triển khai kế hoạch phân công nhiệm vụ cụ thể cho các đồng chí trong tiểu ban tổ chức.

Để chuẩn bị ĐH Đảng các cấp của TX. Dĩ An, Thị ủy đã chỉ đạo Tiểu ban nội dung ĐH tiến hành soạn thảo văn kiện ĐH Đảng bộ thị xã, nhiệm kỳ 2015-2020. Đến nay, đã cơ bản hoàn chỉnh dự thảo văn kiện thông qua Ban Thường vụ Thị ủy và gửi các chi, Đảng bộ cơ sở đóng góp vào Dự thảo văn kiện; Tiểu ban nhân sự cũng đã tiến hành lấy ý kiến các đồng chí ủy viên ban chấp hành đương nhiệm giới thiệu nguồn nhân sự tham gia cấp ủy khóa mới để chuẩn bị tiến hành các bước tiếp theo.

Vào ngày 24-3 và ngày 27-3, Chi bộ VHTT và Đảng bộ phường Bình Thắng sẽ tổ chức ĐH điểm. Theo dự kiến, ĐH Đảng bộ cơ sở các đơn vị sẽ thực hiện từ tháng 4 đến tháng 6-2015. ĐH Đảng bộ TX. Dĩ An sẽ được tổ chức trong tháng  7-2015.

N.THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên