Thông qua Quy chế làm việc của Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, Thường trực Huyện ủy Dầu Tiếng

Cập nhật: 24-09-2015 | 18:44:57

(BDO) Chiều 24-9, đồng chí Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Dầu Tiếng về Quy chế làm việc của Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và Thường trực Huyện ủy Dầu Tiếng khóa IV, nhiệm kỳ 2015-2020.

 

Sau khi nghe dự thảo Quy chế làm việc và ý kiến đóng góp của các đại biểu, đồng chí Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy lưu ý một số nội dung quan trọng cần bổ sung, chỉnh sửa trước khi ban hành Quy chế, đó là phải xác định cụ thể trách nhiệm của Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Huyện ủy, đồng thời xác định rõ trách nhiệm của người đứng đầu; làm rõ mối quan hệ giữa Huyện ủy, Ban Thường vụ với các ban Đảng, các cơ quan Nhà nước và đoàn thể chính trị xã hội...

Các đại biểu cũng đã góp ý kiến xung quanh dự thảo Nghị quyết của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện về phương hướng, nhiệm vụ quý IV năm 2015 với mục tiêu chung đó là tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo thực đạt các chỉ tiêu, nhiệm vụ về phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh theo kế hoạch đề ra; phúc tra kết quả thực hiện các tiêu chí và hoàn thiện hồ sơ đề nghị công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới năm 2015 đối với 5 xã. Tập trung củng cố, kiện toàn nhân sự chủ chốt các cơ quan, phòng ban, đoàn thể, các xã, thị trấn sau Đại hội Đảng bộ huyện, xây dựng hệ thống chính trị ngày càng vững mạnh.

Trí Dũng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên