Thông tin Chủ tịch LĐBĐVN xin rút là không chính xác

Cập nhật: 02-04-2021 | 14:00:27

Ngày 01/4/2021, các phương tiện thông tin đại chúng đưa thông tin ông Lê Khánh Hải xin rút khỏi chức danh Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN). LĐBĐVN thông báo, hiện nay thông tin này là không chính xác.

Trong thời gian qua, bóng đá Việt Nam tiếp tục phát triển ổn định và đón nhận sự ủng hộ của người hâm mộ bóng đá cả nước. Kết quả này là sự quan tâm chỉ đạo, định hướng của Ban Chấp hành (BCH), Thường trực Ban Chấp hành LĐBĐVN, đứng đầu là Chủ tịch.

Nhiệm vụ của bóng đá Việt Nam trong thời gian tới là tiếp tục duy trì sự ổn định để phát huy những kết quả đạt được. Ban Chấp hành sẽ có những đánh giá cụ thể về điều kiện phát triển của bóng đá Việt Nam trong giai đoạn mới, đồng thời thống nhất thông qua các giải pháp để giúp cho bóng đá Việt Nam phát triển ổn định và tiếp tục hoàn thành các nhiệm vụ.

Theo vff.org.vn

Chia sẻ bài viết
Tags
bóng đá

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên