Thông tin mới nhất về vụ máy bay chở cầu thủ rơi ở Colombia

Cập nhật: 29-11-2016 | 14:23:47

Các cầu thủ của đội bóng Chapecoense Real. (Nguồn: Getty Images)

Giới chức Colombia thông báo tối 28-11 (theo giờ địa phương), một máy bay chở các thành viên của câu lạc bộ bóng đá Chapecoense Real của Brazil đã bị rơi gần thành phố Medellin của nước này.

Trên trang mạng xã hội Twitter, một quan chức sân bay xác nhận: "Máy bay mang số hiệu CP2933 đang chở đội Chapecoense Real. Dường như có người còn sống".

​Theo hãng tin AP, máy bay trên chở 72 người.

Trong khi đó, Hiệp hội hàng không dân sự Colombia xác nhận có 81 người trên máy bay (72 hành khách và 9 thành viên phi hành đoàn) vào thời điểm xảy ra tai nạn.

Các hãng truyền thông cho biết, máy bay này đang trên lộ trình tới sân bay Medellin của Colombia thì bị rơi ở thị trấn La Union và ít nhất 10 người bị thương đang được sơ tán khỏi hiện trường.

Cổng thông tin điện tử Mi Oriente cho biết nguyên nhân máy bay rơi là do bị tụt nhiên liệu vào khoảng 22 giờ15 giờ địa phương tại Cerro Gordo thuộc La Union.

Theo lịch trình, câu lạc bộ Chapecoense Real đang trên đường đến Medellin tham dự trận đấu lượt đi chung kết giải Copa Sudamerica với Atletico Nacional vào ngày 30/11 tới./. 

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên