Thông tin tiếp theo bài viết “Phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An: Người dân phản ánh tiệm game “bắn cá” gây mất an ninh trật tự”: Địa phương vào cuộc xử lý dứt điểm

Cập nhật: 06-03-2019 | 08:05:48

Sau khi báo Bình Dương phản ánh sự việc, ngay trong ngày 4-3, công an địa phương đã vào cuộc xử lý dứt điểm. Động thái này được người dân hoan nghênh.

 Ngày 4-3, báo Bình Dương có bài phản ánh về hoạt động của tiệm game “bắn cá” tọa lạc số nhà 60/5, đường Bình Chuẩn 07, KP.Bình Quới A, phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An gây ảnh hưởng đến người dân. Sau khi báo phản ánh sự việc trên, thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo Công an TX.Thuận An, ngay trong sáng 4-3, Công an phường Bình Chuẩn đã tổ chức kiểm tra hành chính đối với cơ sở này, đồng thời đề nghị chủ tiệm game “bắn cá” phải dọn đi nơi khác.

Cuối giờ chiều 4-3, P.V trở lại khu vực số nhà 60/5, đường Bình Chuẩn 07, KP.Bình Quới A, phường Bình Chuẩn ghi nhận thông tin. Theo người dân, ngay sau khi báo Bình Dương có bài phản ánh, sáng 4-3, Công an phường Bình Chuẩn đã tổ chức đến tiệm game “bắn cá” này để làm việc về những vấn đề liên quan đến thông tin báo Bình Dương phản ánh. Tại buổi làm việc, chính quyền địa phương đã vận động chủ nhà số 60/5, đường Bình Chuẩn 07 chấm dứt việc cho thuê mặt bằng đối với chủ tiệm game “bắn cá”. Đến cuối giờ chiều 4-3, toàn bộ dụng cụ có liên quan đến máy game “bắn cá” của chi nhánh Công ty Thành Nhi đã được dọn đi nơi khác, trả mặt bằng lại cho chủ nhà.

Đến cuối giờ chiều 4-3, toàn bộ máy game “bắn cá” của chi nhánh Công ty Thành Nhi tại địa chỉ 60/5, đường Bình Chuẩn 07, KP.Bình Quới A, phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An đã chuyển đi nơi khác

Ông T.Đ.S., một người dân có nhà trên tuyến đường Bình Chuẩn 07, cho biết: “Chúng tôi rất cảm kích việc làm của chính quyền địa phương trong việc xử lý vụ việc. Để bảo đảm tình hình an ninh trật tự trên địa bàn phường Bình Chuẩn, chúng tôi thiết nghĩ với cách làm hiệu quả như sáng nay (4-3), địa phương nên xử lý đối với các tiệm game “bắn cá” còn lại trên địa bàn phường. Hiện nay gia đình tôi đang lo lắng việc có đối tượng tự xưng là “giang hồ” hù dọa vì tôi đã phản ánh đến cơ quan chức năng. Gia đình tôi mong muốn đơn vị chức năng quan tâm đến hành vi của đối tượng xấu đối với gia đình tôi”.

Để rõ thêm thông tin trong công tác chỉ đạo buộc chi nhánh của Công ty Thành Nhi di dời cơ sở game “bắn cá” đi nơi khác, cũng như dư luận đặt câu hỏi tại sao trước ngày báo phản ánh, chính quyền địa phương không nhanh chóng xử lý thông tin khi người dân cung cấp, cuối giờ chiều 4-3, trao đổi với P.V, ông Tôn Quang Vinh, Chủ tịch UBND phường Bình Chuẩn, cho biết: “Trước đây chúng tôi cũng đã ban hành văn bản đề nghị Công an phường nhanh chóng xử lý đối với tiệm game “bắn cá” mà người dân phản ánh tại số nhà 60/5, đường Bình Chuẩn 07. Tuy nhiên, phải nói thật là lực lượng chức năng của địa phương làm chưa tốt để báo chí vào cuộc phản ánh. Đối với 4 tiệm game “bắn cá” còn lại đang hoạt động trên địa bàn, tới đây chúng tôi sẽ chỉ đạo công an địa phương vào cuộc xử lý dứt điểm. Nhằm thể hiện tinh thần cầu thị, sẵn sàng tiếp nhận thông tin người dân phản ánh, Đảng ủy, UBND phường Bình Chuẩn mong muốn người dân địa phương tiếp tục phản ánh những ý kiến đến cán bộ chức năng và sẽ được giải đáp và xử lý kịp thời”.

 THANH QUANG - TRUNG HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên