Thông tin tiếp theo vụ nguy cơ mất tiền vì mua đất “ảo”: Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã khởi tố vụ án

Cập nhật: 27-05-2021 | 09:36:42

Trước đây báo Bình Dương đã có thông tin phản ánh việc một số người dân đầu tư hàng tỷ đồng mua đất “ảo” của Công ty Nguồn Lực Việt Bình Dương nhưng công ty không giao đất theo thỏa thuận. Theo phản ánh, các lô đất mà Công ty Nguồn Lực Việt Bình Dương chào bán cho khách hàng đều nằm trong phần diện tích đất dự án nhà ở của Công ty TNHH Địa ốc Xây dựng Tường Huy Quân làm chủ đầu tư tại phường Chánh Phú Hòa, TX.Bến Cát và dự án Đức Phát 3, tọa lạc tại thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng.

Công ty Nguồn Lực Việt Bình Dương được thành lập vào năm 2018, do ông Tạ Văn Lượng giữ chức vụ Chủ tịch Hội đồng Quản trị; ông Lê Thanh Tâm (35 tuổi, quê Bình Định) giữ chức vụ Tổng Giám đốc điều hành công ty.

Cho rằng nguyên nhân xảy ra vụ việc khách hàng làm đơn tố giác công ty là do ông Lê Thanh Tâm có hành vi tham ô tài sản; làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức chiếm đoạt tiền của công ty, ông Tạ Văn Lượng đã làm đơn tố giác tổng giám đốc gửi đến Công an tỉnh. Sau thời gian vào cuộc điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên