Thót tim cảnh nghệ sĩ đi dây nằm vắt vẻo giữa thác sâu

Cập nhật: 03-01-2017 | 20:15:15

Nghệ sĩ đi dây Lukas Irmler đã ghi lại những cảnh tượng kỳ vĩ và khiến người xem phải thót tim khi anh nằm chênh vênh trên sợi dây ở độ cao hơn 400 mét, còn ở dưới là thác nước sâu hun hút.

Lukas bắt đầu đi dây từ năm 2006 và đã "bỏ túi" đến hai kỷ lục Guinness cho những pha mạo hiểm của mình.

Lukas nằm vắt vẻo trên sợi dây

Gần đây nhất, anh đã ghi lại hình ảnh mình nằm trên sợi dây trông cực kỳ mong mảnh giữa Thác nước Hunlen ở bờ biển phía tây của Canada. Đây cũng là thác nước rơi tự do cao nhất Canada và chỉ có thể đến được bằng thủy phi cơ.

"Nơi đây là cả một trải nghiệm mới với tôi theo nhiều cách và dành một tuần ở nơi xa xôi này hoàn toàn xứng đáng với mọi nỗ lực", anh kể.

Lukas cho biết họ mắc dây qua thác nước rồi tận hưởng thời gian ở đây hết sức có thể.

Lukas thưởng thức cảnh đẹp của thác nước trên dây

Đầu năm nay, Lukas và Samuel Volery đã phá kỷ lục Guinness về việc đi trên dây dài nhất ở khoảng cách 270 mét. Kết quả của thử thách liều mạng đi qua núi Pilatus ở Thụy Sĩ, ở độ cao trên 2000 mét so với mực nước biển này là họ đã đi xa hơn 30 mét so với kỷ lục trước đó được.

Điều kiện thời tiết và gió không thuận lợi đã khiến họ gặp khó khăn và không thể tạo ra được kỷ lục ấn tượng hơn. Thế nhưng họ vẫn kiên trì đi qua sương mù và mưa trong suốt 50 phút đồng hồ.

Theo Dân trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên