Thư của Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung gửi: Các tổ chức, cá nhân và các doanh nghiệp nhân đợt vận động tháng cao điểm “Vì người nghèo năm 2012-2013”

Cập nhật: 23-10-2012 | 00:00:00

Hưởng ứng cuộc vận động “Ngày vì người nghèo” do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động; trong 12 năm qua, các cấp, các ngành, các tổng công ty, các doanh nghiệp, các tầng lớp nhân dân trong tỉnh và nhiều cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp nước ngoài tại Bình Dương đã tích cực ủng hộ Quỹ vì người nghèo các cấp trên 107 tỷ đồng. Từ nguồn quỹ này, đã xây dựng và sửa chữa hơn 9.000 căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo; khám chữa bệnh, mổ mắt cho hàng chục ngàn người nghèo, phẫu thuật cho 167 trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh; trao học bổng, xe đạp cho hàng ngàn con em hộ nghèo đi học... Tuy nhiên, hiện nay toàn tỉnh vẫn còn nhiều hộ nghèo gặp khó khăn về nhà ở, nhiều người nghèo mắc bệnh cần khám chữa bệnh, trẻ em nghèo cần tiếp tục được đến trường và một số hộ gia đình chính sách còn khó khăn trong cuộc sống.

Thay mặt UBND tỉnh - Trưởng Ban vận động “Ngày vì người nghèo” tỉnh, tôi xin trân trọng cảm ơn và ghi nhận những đóng góp tích cực của các tập thể, cá nhân vào công cuộc xóa đói giảm nghèo, bảo đảm an sinh xã hội và tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc của tỉnh trong thời gian qua; đồng thời kêu gọi các cấp, các ngành, các cộng đồng doanh nghiệp, các tầng lớp nhân dân trong tỉnh phát huy truyền thống đoàn kết, “tương thân, tương ái”, tích cực hưởng ứng các hoạt động giúp đỡ người nghèo thông qua việc đóng góp ủng hộ kinh phí, vật chất xây dựng Quỹ vì người nghèo của tỉnh nhân “Tháng cao điểm vận động vì người nghèo” năm 2012, nhằm tạo thêm nguồn lực để tiếp tục chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người nghèo và các gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh nói riêng và cả nước nói chung.

Địa chỉ tiếp nhận ủng hộ: Ban vận động “Ngày vì người nghèo” tỉnh, số 02 Quang Trung, P. Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Tài khoản: Ban vận động “Ngày vì người nghèo” tỉnh Bình Dương 37.519.019.781 tại Kho bạc Nhà nước tỉnh Bình Dương -

Mã số 9019781.

Kính chúc quý vị dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và đạt nhiều thắng lợi.

Chào đoàn kết, thân ái!

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên