Thư giãn cùng hồ bơi và phố ẩm thực

Cập nhật: 04-05-2015 | 08:22:30

Kỳ nghỉ lễ vừa qua, nhiều người chọn cách đi du lịch gần nhà. Các điểm vui chơi, ẩm thực và triển lãm tại thành phố mới cũng là một trong những lựa chọn của nhiều gia đình…

 Công viên hồ bơi cộng đồng tại Thành phố mới là lựa chọn của nhiều người trong dịp lễ vừa qua. Ảnh: Q.NHƯ

Tại công viên hồ bơi cộng đồng ở Trung tâm thể thao thành phố mới, nhiều người đưa con đến vui chơi, nghỉ ngơi trong dịp lễ. Nhân viên soát vé hồ bơi, cho biết có hàng trăm, ngày cao điểm có cả ngàn lượt người đến đây thư giãn. Quy mô hồ bơi lớn và nhỏ rất phù hợp cho mọi lứa tuổi. Vấn đề vệ sinh, an toàn, an ninh cũng được quan tâm nên đã tạo được sự thoải mái cho những người đến đây nghỉ ngơi. Anh Nguyễn Ngọc Thu (TX.Tân Uyên), cho biết: “Được nghỉ lễ dài ngày, nhưng đi chơi xa chúng tôi rất sợ cảnh chen lấn, chặt chém và ám ảnh về tai nạn giao thông nên cả nhà đến đây nghỉ ngơi. Vợ chồng cho con trẻ tắm thoải mái, ăn uống ở đây luôn nên rất thuận tiện”. Giá vé vào hồ bơi là 20.000 đồng/người lớn và 15.000 đồng/ trẻ em nên cũng khá bình dân và cung cách phục vụ tốt khiến mọi người rất yên tâm khi vào đây.

Khu ẩm thực được bài trí khá đẹp với các thuyền hoa, ghế ngồi là những chiếc xích đu rất ấn tượng. Các món ăn ở phố ẩm thực có bò 7 món (đồng giá 100.000 đồng/phần) và các món bánh ướt, gỏi cuốn, cơm, bún… cho khách tha hồ lựa chọn. Giá cả các loại thức uống cũng bình dân, không bị chặt chém so với ngày thường. Mọi người có thể đến bơi và ăn uống, nghỉ ngơi thoải mái cả ngày cùng gia đình với sự hài lòng cho một kỳ nghỉ gần nhà.

Các chương trình văn nghệ ở Thành phố mới, các tụ điểm ca nhạc dịp này cũng là nơi đến thưởng thức, thư giãn của nhiều người yêu thích văn nghệ. Sau khi nghỉ ngơi thoải mái ở hồ bơi, khu ẩm thực, mọi người còn cùng nhau đi xem triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội tỉnh Bình Dương 40 năm xây dựng và phát triển, dạo hội chợ và mua sắm. Anh Hữu Quý, ở phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, cho biết: “Các con của tôi rất thích khi vào đây chơi từ chiều, tối rồi đi xem triển lãm. Sau khi xem triển lãm, tôi cũng giới thiệu được cho con về những nét đặc trưng của các huyện, thị, thành phố trong tỉnh. Qua đó, giáo dục cho con về lịch sử tại các gian hàng trưng bày ở ngay tiền sảnh hay các đơn vị lực lượng vũ trang như Quân đoàn 4, Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh…”.

Những ngày nghỉ đã khép lại và ai nấy đều vui vẻ, thoải mái khi chọn cho mình cách nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý trước khi trở lại cuộc sống thường nhật.

 QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên