Chuyện lạ

Chu-hi-cha là tên của một loại trà mới được phát hiện bởi một nhà nghiên cứu người Nhật tại Đại Học Kyoto. Loại trà này được làm từ việc ủ chất thải của các con sâu bướm .

Hai người đàn ông Ấn Độ vừa phá kỷ lục Guinness thế giới với thành tích đi vòng quanh 7 lục địa trong khoảng thời gian ngắn chưa từng ai làm được - chỉ vẻn vẹn 3 ngày, 1 giờ, 5 phút và 4 giây.

Một cụ ông 82 tuổi ở tỉnh British Columbia (Canada) vừa được Tổ chức Kỷ lục Guinness thế giới công nhận là người đàn ông cao tuổi nhất thực hiện động tác trồng cây chuối.

Những củ tỏi "voi" khổng lồ có thể đã phát triển trong vòng 6 năm tại khu đất trống trong vườn nhà kể từ khi vợ chồng bà Bonner mở một phòng khám chuyên dùng tỏi để trị bệnh tại thị trấn Brogo.

Một thanh niên 20 tuổi người Iran đã được Kỷ lục Guinness Thế giới trao danh hiệu “người đàn ông thấp nhất thế giới”, với chiều cao được xác nhận là 65,024 cm.

Người dân ở thị trấn Michendorf của nước Đức đã được chứng kiến một cảnh tượng vô cùng rực rỡ và vui nhộn khi hơn 900 người mặc trang phục ông già Noel cùng tham gia Cuộc thi chạy St. Nicholas thường niên lần thứ 13.

Tháng 5-2021, Halima Cisse, một phụ nữ trẻ đã hạ sinh 5 gái và 4 trai tại thành phố Casablanca của Maroc, đã trở về Mali sau khi được chăm sóc đặc biệt suốt hơn 1 năm qua.

Một chú mèo gần 27 tuổi ở Anh vừa được Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới công nhận là chú mèo “cao tuổi nhất thế giới” còn sống tính đến thời điểm hiện tại.

Hàng chục đầu bếp tại thành phố Olocuilta thuộc tỉnh La Paz của El Salvador vừa phá kỷ lục Guinness thế giới khi làm được một chiếc bánh ngô nhồi (Pupusa) có đường kính lớn nhất thế giới, lên tới gần 5,5m.

Trong một bức ảnh được lực lượng bảo vệ bờ biển Tây Ban Nha đăng trên mạng xã hội Twitter, 3 người này di cư Nigeria đang ngồi trên bánh lái của tàu chở dầu và hóa chất Alithini II.

Một tổ chức phi lợi nhuận và bảo tàng ở bang Texas (Mỹ) đã cùng hợp tác để phá kỷ lục thế giới Guinness về cuốn sách được xuất bản có kích thước lớn chưa từng có (213,36 cm x 335,28 cm).

Chàng trai trẻ George Scholey ở nước Anh vừa được Tổ chức Kỷ lục Guinness thế giới vinh danh là người giải được nhiều khối rubik nhất (6.931 khối rubik) trong vòng 24 giờ đồng hồ.

goidb getfeaturebycate 2 / chuyen-la / 4
Quay lên trên