Chuyện lạ

Nhân một lễ hội truyền thống ở Mexico, các thợ làm bánh lành nghề đã cùng nhau làm được 20.689 ổ bánh mì và xếp chúng thành bức tranh khảm bánh mì lớn nhất thế giới

Được phát triển bởi một tiệm làm tóc ở Tokyo trong thời kỳ bùng nổ đại dịch COVID-19 nhằm ngăn chặn sự lây lan của virus SARS-CoV-2, tới nay cắt tóc trong im lặng trở thành xu hướng được yêu thích.

Trong lúc thông tin của người trúng giải đang chờ được công bố, chủ cửa hàng bán chiếc vé Powerball trúng thưởng đã được trao một tấm séc tiền thưởng trị giá 1 triệu USD.

Móng ngựa hầu như không thay đổi hình dáng trong hàng trăm năm qua. Nhưng thực tế này có thể sẽ biến mất cùng sự xuất hiện của những đôi giày dành cho ngựa.

Ngày 24-10, Bảo tàng xác tàu Thụy Điển cho biết các nhà khảo cổ học nước này đã phát hiện xác tàu chiến Applet mất tích từ thế kỷ 17.

Rutin, một giống gia cầm lai giữa chim cút và gà gô, gần đây đặc biệt được ưa chuộng ở Trung Quốc và tạo nên một cơn sốt nuôi chúng như thú cưng.

Một người làm vườn người Anh đã giành được Kỷ lục Guinness thế giới khi trồng một cây tỏi tây cao hơn 1,4m.

Một tổ chức từ thiện cứu hộ biển ở Nam Phi vừa được Tổ chức kỷ lục thế giới Guinness vinh danh với thành tích sử dụng 11.602 cây kẹo mút để xếp thành một “con đường kẹo mút” dài nhất thế giới.

Một người đàn ông 20 tuổi sống ở Cambridge, Anh, đã trở nên nổi tiếng ở ngay chính quê hương của anh và cả trên mạng xã hội vì quyết định từ bỏ hoàn toàn việc đi giày, dép.

Một người đàn ông đến từ Louisiana, Mỹ, đã được coi là một bí ẩn về sinh học, sau khi làn da của anh ta chuyển màu từ trắng sang nâu vì dùng thuốc chống trầm cảm.

Quả của cây Pollia condensata, hay còn có tên quả mọng cẩm thạch, rất đặc biệt bởi chúng có đặc tính sáng bóng như bề mặt của kim cương hay kim loại dưới ánh nắng

Ông Alain Robert - một người leo núi tự do có biệt danh là “Người nhện Pháp” đã leo tòa nhà 48 tầng ở Paris (Pháp) và hoàn thành mục tiêu tự đặt ra khi 60 tuổi.

Quay lên trên