Chuyện lạ

Theo Chủ tịch Liên minh nông dân Thụy Sĩ, chiếc bánh rosti mới có kích thước 13,7 m2, vượt xa chiếc bánh lớn kỷ lục với kích thước 3m2 từng được làm năm 1994 tại thị trấn Thun, miền Trung nước này.

Theo các chuyên gia, chiếc răng này thuộc về loài người đầu tiên đã từng khiến nơi đây là 1 trong những khu định cư sớm nhất của con người thời tiền sử ở châu Âu.

Các chuyên gia sáng tạo đồ uống tại khách sạn Kimpton Maa-Lai Bangkok đã pha chế và một ly cocktail từ hàng chục chai rượu Gin, Vermouth và Campari, những thành phần chính của Negroni.

Với trí nhớ siêu phàm, một thiếu niên 16 tuổi đến từ Li-băng đã được Tổ chức kỷ lục Guinness thế giới vinh danh khi nhận diện chính xác tất cả quốc kỳ các nước trên thế giới trong vòng 4 phút.

Khi bị con hổ tấn công bất ngờ, người mẹ đã gan dạ bảo vệ đứa con tránh được nanh vuốt của hổ cho đến khi dân làng nghe thấy tiếng la hét và chạy tới hỗ trợ, xua hổ chạy vào rừng.

Theo các nhà khoa học, phản ứng khóc ở loài chó có được nhờ lịch sử thuần hóa lâu dài, có vẻ như loài người đã phát triển một mối quan hệ chặt chẽ, gắn bó với chúng hơn hẳn những loài vật khác.

Các nhà khảo cổ học cho biết một quần thể cự thạch khổng lồ gồm hơn 500 tảng đá đứng đã được phát hiện ở miền Nam Tây Ban Nha.

Một đôi vợ chồng già ở Đức đã kiện người hàng xóm ra tòa vì một con gà trống gáy khoảng 200 lần mỗi ngày, khiến họ cảm thấy như thể bị tra tấn.

Một nhóm đầu bếp tại thị trấn Assabu của Nhật Bản vừa phá kỷ lục Guinness thế giới khi sử dụng khoai tây trồng ở địa phương để làm ra chiếc bánh croquette lớn nhất thế giới.

Mới đây, một người đàn ông ở California (Mỹ) đã lần thứ 3 được Tổ chức kỷ lục thế giới Guinness vinh danh khi có thể ăn 17 quả ớt ma trong vòng 1 phút.

Một người đàn ông 27 tuổi ở Trung Quốc đang gặp khó khăn khi tìm việc làm do mắc "hội chứng Peter Pan": anh chỉ trông như một đứa trẻ, dù đã thực sự trưởng thành.

Một phụ nữ ở Minnesota (Mỹ) vừa đạt danh hiệu Kỷ lục thế giới Guinness vì sở hữu những chiếc móng tay có tổng chiều dài lên tới hơn 13 m.

Quay lên trên