Chuyện lạ

Dexter đã trở thành niềm cảm hứng cho rất nhiều người trên thế giới về nỗ lực vượt qua nghịch cảnh, sau khi tự học cách đi lại bằng hai chân.

Công ty khai thác kim cương Lucapa Diamond Company cho biết viên kim cương hồng trên nặng 170 carat, có tên "The Lulo Rose," đã được tìm thấy tại khu mỏ Lulo của Angola.

Cụ ông Giuseppe Paterno, 98 tuổi, vừa hoàn tất bậc học thạc sỹ chuyên ngành Lịch sử và Triết học tại Đại học Palermo với số điểm cao và chuẩn bị bắt tay viết một cuốn tiểu thuyết bằng máy đánh chữ.

Một người đàn ông tại Trịnh Châu, Trung Quốc, đã trở nên nổi tiếng sau khi những bức ảnh của anh được đăng tải trên mạng Internet. Trong những bức ảnh đó, anh trông khá già, dù mới 25 tuổi.

Richard Mille RM UP-01 Ferrari là chiếc đồng hồ đeo tay máy cơ mỏng nhất trên thế giới, với độ dày chỉ 1,75 mm, nhưng vẫn có khả năng chịu va đập rất tốt.

Quần thể thánh đường Hồi giáo Quwwat-ul-Islam ở New Delhi, Ấn Độ, là nơi có một kỳ quan cổ đại về kim loại. Nơi đây chứa một cột sắt đã 1.600 năm tuổi, nổi tiếng vì khả năng chống rỉ đặc biệt.

Khách sạn côn trùng tại nghĩa trang Ruggeveld của thành phố ở quận Deurne có chỗ cho tất cả các loại côn trùng như ong, bọ cánh cứng, bọ hung và cả bướm cũng có thể trú ẩn ở đó.

Một người đàn ông làm rơi iPhone xuống nước cách nay 10 tháng khi đang đi thuyền trên một con sông tại Anh đã bị sốc khi nhận lại chiếc điện thoại này trong tình trạng còn hoạt động bình thường.

Lái xe quanh những khúc cua hẹp trên một cung đường núi nguy hiểm không dễ dàng. Tuy nhiên điều này chưa thấm gì so với việc thi thoảng tài xế phải lái xe đi ngược chiều vì lý do an toàn.

Jacky Hunt-Broersma, một người phụ nữ tàn tật ở Mỹ đã gây kinh ngạc khi liên tục chạy marathon mỗi ngày trong suốt hơn 3 tháng.

Cây cô đơn nổi tiếng nhất Thái Lan, vì sống một mình trên một khoảnh đất nhỏ ngoài biển, đang bị đe dọa nghiêm trọng do hàng ngàn du khách muốn tìm tới chụp ảnh “tự sướng” với nó

Kỷ lục mới được thiết lập vào tháng 4 năm nay, tại một trung tâm thể thao trong nhà ở Daegu, Hàn Quốc, sau 8 lần phi máy bay giấy của anh Kim Kyu Tae. Kỷ lục trước đó là 69,14m.

Quay lên trên