Thu giữ gần 500 cây dao cạo râu giả mạo nhãn hiệu

Cập nhật: 24-05-2019 | 08:12:02

Ngày 23-5, Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh cho biết, đơn vị đang phối hợp với lực lượng Cảnh sát kinh tế và chức vụ Công an tỉnh để củng cố hồ sơ, xử lý vụ phát hiện, thu giữ gần 500 cây dao cạo râu giả mạo nhãn hiệu Gilette.


 Lực lượng chức năng kiểm tra phát hiện và thu giữ số lượng lớn dao cạo râu giả mạo nhãn hiệu Gilette  

Theo hồ sơ, vào lúc 9 giờ ngày 15-5, Đội QLTT số 2 (thuộc Cục QLTT tỉnh) phối hợp với lực lượng Công an TX.Thuận An tổ chức kiểm tra hành chính cửa hàng bách hóa tổng hợp Tiến Thành, thuộc KP.Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, TX.Thuận An. Qua kiểm tra, lực lượng liên ngành phát hiện 480 cây dao cạo râu nhãn hiệu Gilette trên nhãn hàng hóa ghi made in China nhưng không có nhãn phụ(nghi là hàng giả nhãn hiệu), nhưng chủ cửa hàng đã không xuất trình được hóa đơn, chứng từ hợp lệ nên lực lượng liên ngành đã lập biên bản thu giữ số hàng hóa vi phạm trên.

Tiến hành làm việc, bà Ngô Thị Bé (53 tuổi, ngụ Bình Dương) làm chủ cửa hàng bách hóa Tiến Thành, đã khai nhận toàn bộ số hàng hóa bị thu giữ là hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc. Về phía Công ty Luật TNHH Quốc tế BMVN đại diện cho Công ty The Gilette Company cũng xác nhận số hàng hóa trên không phải là sản phẩm chính hãng của nhãn hiệu Gilette. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên