Thu giữ hàng ngàn khẩu trang vải không rõ nhãn hiệu và hoá đơn chứng từ hợp pháp

Cập nhật: 18-03-2020 | 15:32:45

(BDO) Chiều 18-3, Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh cho biết đang phối hợp với lực lượng chức năng TX.Bến Cát xử lý lô hàng khẩu trang không rõ nhãn hiệu và hóa đơn chứng từ hợp pháp bị thu giữ tại phường Thới Hòa, TX.Bến Cát.


Lực lượng chức năng xử lý vụ việc

Trước đó, qua công tác nắm tình hình, trinh sát địa bàn, vào lúc 9 giờ 30 phút ngày 17-3 Đội QLTT số 3 (Cục QLTT tỉnh) phối hợp với Công an phường Thới Hòa, TX.Bến Cát kiểm tra cửa hàng Sỉ Giá Sốc, khu phố 3B, phường Thới Hòa. Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 16.700 khẩu trang vải không ghi nhãn hàng hóa (trong đó nhiều khẩu trang không ghi nhãn, nhiều khẩu trang có kèm giấy rời tự in dòng chữ “khẩu trang kháng khuẩn”) và 100 khẩu trang nhãn hiệu PITTA do Nhật Bản sản xuất theo thông tin ghi trên nhãn nhưng không có hoá đơn chứng từ hợp pháp. 

Lực lượng chức năng đã lập biên bản thu giữ toàn bộ lô hàng vi phạm trên để tiếp tục xác minh làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên