Thu giữ lô hàng quần áo lót nhập lậu trị giá hàng trăm triệu đồng

Cập nhật: 08-06-2019 | 10:35:36

Ngày 7-6, Cục Quản lý thị trường tỉnh cho biết, đơn vị phối hợp với Phòng Cảnh sát kinh tế và chức vụ Công an tỉnh đang tạm giữ lô hàng quần áo lót nam nữ nhập lậu ở một cửa hàng trên địa bàn TX.Bến Cát.

 Lực lượng chức năng tỉnh kiểm đếm số lượng hàng hóa vi phạm tại cửa hàng Ngọc Anh

Trước đó Cục Quản lý thị trường tỉnh phối hợp với Phòng Cảnh sát kinh tế và chức vụ Công an tỉnh và lực lượng chức năng TX.Bến Cát thành lập đoàn kiểm tra liên ngành, bất ngờ ập vào cửa hàng Ngọc Anh, có địa chỉ đường NB11, khu phố 3, phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát để kiểm tra. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện bên trong cửa hàng đang bày bán 9.900 quần áo lót nam nữ các loại có nhãn gốc bằng tiếng nước ngoài nhưng không có nhãn phụ bằng tiếng Việt Nam, không xuất trình được hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc hàng hóa. Tổng trị giá số hàng hóa này là 114.300.000 đồng.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã lập biên bản và thu giữ toàn bộ lô hàng hóa trên để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

HƯNG PHƯỚC

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên