Thu hút khán giả ở “Để mai tính 2”

Cập nhật: 19-12-2014 | 10:48:58

Từ ngày 12 đến 31-12, các rạp chiếu phim tại Bình Dương như: CGV Bình Dương Square, CGV Aeon Canary, Lotte ciname, rạp Empirecine… đều bắt đầu khởi chiếu bộ phim “Để mai tính 2”. Sau thành công của phim “Để mai tính” lần đầu với diễn xuất ấn tượng của diễn viên Thái Hòa trong vai chị Hội, năm nay, nhà sản xuất tiếp tục cho ra phần 2.

Nội dung phim, sau 4 năm chia tay với Dũng và Mai, Phạm Hương Hội giờ đã khác xưa rất nhiều. Khi trở thành một nữ doanh nhân thành đạt, chị Hội về Việt Nam để tham gia vào một dự án siêu lớn. Vừa đặt chân xuống sân bay, cơ duyên lại mang đến cho Hội một chàng trai, một tình yêu mà Hội hằng mơ ước. Thế nhưng số phận lại đùa giỡn với Hội một lần nữa khi bắt buộc Hội phải lựa chọn: một bên là tình yêu trong mơ, bên kia là sự nghiệp cả đời. Bộ phim với diễn biến tâm lý tình cảm được đan xen lúc hài hước khi pha lẫn nỗi buồn, hứa hẹn sẽ thu hút khán giả những ngày cuối tuần.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên