THƯ KÊU GỌI

Cập nhật: 20-10-2016 | 09:08:43

 THƯ KÊU GỌI

Của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Dương về vận động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão lũ gây ra

Thưa đồng bào, cán bộ, chiến sĩ các lực lượng vũ trang, các cơ quan, đơn vị, các doanh nghiệp và nhân dân trong tỉnh.

Những ngày vừa qua, bão lũ đã gây thiệt hại rất lớn đối với đồng bào các tỉnh miền Trung. Tại 4 tỉnh Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên - Huế đã có ít nhất 42 người chết, bị thương và mất tích; hơn 100.000 ngôi nhà bị ngập, bị sập và bị lũ cuốn trôi; trên 10.600 ha diện tích cây trồng bị hư hại; thiệt hại ước tính lên đến hàng trăm tỷ đồng.

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Dương xin chia sẻ nỗi đau thương mất mát đến các gia đình bị thiệt hại và gửi lời thăm hỏi ân cần đến toàn thể nhân dân các vùng bị nạn do bão lũ gây ra.

Trong khó khăn hoạn nạn, các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, cấp ủy, chính quyền, các lực lượng vũ trang, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể đã tích cực phối hợp chỉ đạo phòng ngừa và trực tiếp khắc phục hậu quả do bão lũ gây ra. Cán bộ, chiến sĩ quân đội, công an, dân quân tự vệ và thanh niên xung kích cùng nhân dân đã rất khẩn trương sơ tán, cứu hộ, bảo vệ tính mạng, tài sản của nhân dân và Nhà nước, thể hiện tình thương yêu, đùm bọc giúp đỡ đối với nhân dân vùng bị bão lũ tàn phá.

Mặc dù vậy, đời sống của nhân dân vùng bão lũ đang hết sức khó khăn, thiếu ăn, thiếu mặc, thiếu chỗ che mưa, tránh nắng, lúa, hoa màu, gia súc, gia cầm chết, vệ sinh môi trường, nguồn nước sinh hoạt đối diện với ô nhiễm nặng, sản xuất và đời sống gặp nhiều khó khăn chưa thể phục hồi ngay được.

Phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái “Lá lành đùm lá rách”, với tinh thần “nhường cơm sẻ áo”, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Dương thiết tha kêu gọi đồng bào, cán bộ, chiến sĩ các lực lượng vũ trang, các cơ quan, đơn vị, các doanh nghiệp và nhân dân trong tỉnh hãy dành cho đồng bào vùng bị thiệt hại do bão lũ gây ra sự giúp đỡ thiết thực về vật chất, tinh thần để góp phần nhanh chóng khôi phục sản xuất và ổn định đời sống của nhân dân.

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Dương xin trân trọng tiếp nhận mọi sự đóng góp theo địa chỉ sau:

1. Tiếp nhận tiền tại:

- Cơ quan Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Dương.

- Địa chỉ: Tầng 12B, tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương.

- Tài khoản: 37510.9040519.00000 tại Kho bạc Nhà nước tỉnh Bình Dương.

2. Tiếp nhận tiền, hàng hóa tại:

Trụ sở Văn Phòng Thành ủy Thủ Dầu Một (trụ sở cũ), số 15, đường Âu Cơ, khu phố 1, phường Hiệp Thành, thành phố Thủ Dầu Một. (Cạnh trường THCS Chu Văn An, phía sau trụ sở Tổng Công ty Thương mại - Xuất nhập khẩu Thanh Lễ TNHH MTV).

Điện thoại liên lạc: 0650.3822866. Di động: ông Phan Trung Toàn: 0903.010039; ông Nguyễn Thanh Minh: 0985.526511.

Rất mong đồng bào, cán bộ chiến sĩ các lực lượng vũ trang, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm nhiệt tình hưởng ứng.

T.M ỦY BAN MTTQ VIỆT NAM

TỈNH BÌNH DƯƠNG

Chủ tịch

Nguyễn Thanh Liêm (đã ký)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên