Thủ môn Nguyên Mạnh sẵn sàng trở lại

Cập nhật: 27-11-2014 | 11:04:29

Ở tình huống dẫn đến chấn thương trong trận VN thắng Lào 3-0 đêm 25-11, Nguyên Mạnh (ảnh, trái) bật cao đẩy bóng trước khi va chạm với một cầu thủ Lào cũng nhảy lên tranh chấp quyết liệt. Kết quả là đầu của cầu thủ Lào đụng mạnh vào trán và mũi của Nguyên Mạnh khiến anh gục ngã xuống sân với khuôn mặt đầy máu. Do trọng tài chính không thấy trong lúc bóng lại tiếp tục được triển khai tấn công nên khoảng 30 giây sau, Nguyên Mạnh mới được bác sĩ vào sân chăm sóc khi trọng tài thổi còi kết thúc hiệp một.

Nhìn khuôn mặt Nguyên Mạnh đầy máu nằm bất động,  đồng đội của anh bên ngoài nóng ruột cũng lao ngay vào sân để xem tình hình thế nào. Do mất nhiều máu nên Nguyên Mạnh bị choáng và HLV trưởng Toshiya Miura buộc phải đưa thủ môn Nguyễn Thanh Bình vào thay thế ở hiệp hai. Trao đổi với Nguyên Mạnh vào sáng 26-11, anh cho biết: “Tôi đã đỡ nhiều rồi, chỉ còn hơi đau đau ở sống mũi mà thôi. Chắc là không có vấn đề gì và có thể tiếp tục chiến đấu ở ,AFF Suzuki Cup 2014”. Nói về chấn thương của Nguyên Mạnh, bác sĩ của đội tuyển VN Tuấn Nguyên Giáp cho biết: “Nguyên Mạnh chỉ bị choáng lúc đó vì mất máu nhiều, giờ thì đã phần nào hồi phục rồi. Anh ấy có thể ra tập luyện lại vào ngày hôm nay 27-11”.

T.S (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên