Thủ môn số một Argentina lỡ World Cup 2018 vì chấn thương

Cập nhật: 28-05-2018 | 15:31:31

Sergio Romero bị đau ở đầu gối, và không kịp bình phục trước ngày World Cup khởi tranh.

Thông báo từ Twitter của Liên đoàn Bóng đá Argentina (AFA) cho biết: "Sergio Romero bị chấn thương ở khớp gối. Anh buộc phải rời khỏi đội tuyển Argentina".

Romero là một trong ba thủ môn được Jorge Sampaoli triệu tập trong danh sách 23 người dự World Cup 2018. Thủ thành số hai của Man Utd bắt chính cho đội bóng Nam Mỹ ở hai vòng chung kết gần nhất World Cup 2010 và 2014.

Romero là thủ thành số một của Argentina ở hai vòng chung kết World Cup gần nhất. Ảnh: Reuters.

Romero là thủ thành số một của Argentina ở hai vòng chung kết World Cup gần nhất. Ảnh: Reuters.

Thủ môn 31 tuổi nằm thuộc số tuyển thủ dày dạn kinh nghiệm nhất hiện còn thi đấu cho Argentina. Romero có 94 lần khoác áo đội tuyển. Mất người gác đền này là một tổn thất lớn cho đội á quân World Cup 2014.

Hai thủ thành còn lại được Argentina triệu tập là Willy Caballero and Franco Armani. Theo Sky SportsCaballero, thủ môn dự bị cho Thibaut Courtois ở Chelsea, nhiều khả năng sẽ được đôn lên làm người bắt chính tại giải đấu trên đất Nga.

Kể từ World Cup 2010, Argentina luôn lâm vào cảnh "đầu voi đuôi chuột". Họ có hàng công được đánh giá rất cao, với nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, hàng thủ và vị trí gác đền chỉ thuộc dạng trung bình khá.

Tại World Cup 2018, Argentina chung bảng với Iceland, Nigeria và Croatia.

Theo VNE

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên