Thu ngân sách 9 tháng đạt 65% dự toán Bộ Tài chính giao

Cập nhật: 30-10-2018 | 09:04:30

Đại diện Cục Thuế tỉnh cho biết kết quả thu ngân sách trong quý III là 8.083 tỷ đồng, đạt 93,5% dự toán quý III do Cục Thuế tỉnh xây dựng và bằng 116,2% so với cùng kỳ năm 2017. Như vậy, lũy kế 9 tháng toàn tỉnh đã thu được 25.962 tỷ đồng, đạt 65% dự toán Bộ Tài chính và HĐND tỉnh giao; bằng 110,7% so với cùng kỳ. Trong đó, các nguồn thu tăng khá so cùng kỳ là thu từ doanh nghiệp Nhà nước địa phương, thu thuế trước bạ, thu tiền sử dụng đất, thuê đất, thuế bảo vệ môi trường…

Để đạt được kết quả trên, Cục Thuế tỉnh luôn bám sát các văn bản chỉ đạo của lãnh đạo các cấp và của ngành thuế, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp phát triển sản xuất, kinh doanh; thường xuyên thực hiện chương trình “Đồng hành cùng doanh nghiệp khởi nghiệp” với đa dạng các hình thức hỗ trợ để doanh nghiệp hoạt động có lãi nhằm đóng góp cho nguồn thu ngân sách.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên