Thu phí cầu Bình Triệu 1, giao thông hỗn loạn

Cập nhật: 29-07-2012 | 00:00:00

Sáng đầu tiên thu phí ở cầu Bình Triệu 1, tình trạng ùn ứ, kẹt xe đã xảy ra liên tục dù không kéo dài. Đây là kịch bản đã được dự báo trước từ khi có kiến nghị thu phí thử nghiệm.

  Từ trạm thu phí đến ngã tư Bình Triệu ùn tắc kinh hoàngTrạm thu phí cầu Bình Triệu 1 do Công ty cổ phần đầu tư kỹ thuật hạ tầng TP.HCM (CII) xây dựng nhằm tiến hành thu phí thử sau đó tiến tới thu phí hoàn vốn cho cầu Bình Triệu 2 (đã có trạm thu phí từ thời Cienco 5- chủ đầu tư cũ của BOT cầu đường Bình Triệu 2).

CII kiến nghị đặt trạm thu phí từ năm 2011 nhưng ngay sau đó gặp nhiều ý kiến quan ngại của giới chức vì có thể hành động trên là nguy cơ khiến ùn tắc tăng cao. Vừa qua, Sở GTVT TP.HCM ra thông báo, thành phố đã chính thức cho phép CII tiến hành thu phí thử nghiệm trong 1 tháng kèm ràng buộc nếu xảy ra ùn tắc, phải “xả trạm”.

Theo Lao Động

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên