Thứ trưởng Bộ Công an kiểm tra công tác hậu cần tại Công an tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 05-01-2016 | 08:48:36

Đoàn công tác của Bộ Công an do Trung tướng Bùi Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Công an dẫn đầu vừa có chuyến thăm và làm việc tại Công an tỉnh Bình Dương về nội dung xây dựng lực lượng, bảo đảm hậu cần, kỹ thuật đáp ứng yêu cầu công tác, chiến đấu.

Phát biểu chỉđạo tại buổi làm việc, Thứ trưởng Bùi Văn Thành biểu dương Công an Bình Dương trong thời gian qua đã thực hiện tốt, có hiệu quả các chủ trương chỉ đạo của Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an về bảo đảm an ninh trật tự, xây dựng lực lượng, hậu cần, kỹ thuật, trong đó có nhiều cải tiến, đổi mới để đáp ứng yêu cầu công tác, chiến đấu và xây dựng lực lượng. Thứtrưởng nhấn mạnh, trong thời gian tới, Công an Bình Dương cần tiếp tục hoàn thiện quy hoạch cơ sở hạ tầng, huy động nguồn lực, chủ động triển khai thực hiện hoàn thành đúng tiến độ các dự án, các công trình xây dựng trụ sở, doanh trại; đầu tư, nâng cấp hạ tầng thiết bị kỹ thuật, nhất là hệ thống thông tin liên lạc, tin học viễn thông; khắc phục khó khăn, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí và sử dụng có hiệu quả các công trình xây dựng, các trang thiết bị kỹ thuật được đầu tư, trang cấp để bảo đảm công tác giữ gìn tình hình an ninh trật tự, góp phần xây dựng phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

LÊ ÁNH   

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên