Thứ trưởng Bộ Công an kiểm tra, động viên và khen thưởng lực lượng chốt trực tại Bình Dương

Cập nhật: 09-09-2021 | 16:02:55

(BDO) Ngày 9-9, Thiếu tướng Lê Quốc Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy tiền phương về công tác phòng, phòng chống dịch phía Nam đã trực tiếp đến Bình Dương để giám sát, kiểm tra chốt trực. 

Kiểm tra nơi ăn, ở, việc bố trí quân số, phương thức điều hành hoạt động và thiết bị làm việc tại chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên tuyến Quốc lộ 13, phường Vĩnh Phú, TP.Thuận An, Thiếu tướng Lê Quốc Hùng đã  đã hài lòng với cách làm việc của lực lượng chức năng tại chốt. Để đảm bảo cho công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Thiếu tướng Lê Quốc Hùng yêu cầu cán bộ trực chốt tiếp tục kiểm tra chặt chẽ người và phương tiện qua lại chốt; tiếp tục tăng cường kiểm tra soát mã QR; đồng thời phải hướng dẫn người dân giữ khoảng cách để đảm bảo an toàn, khai báo hành trình trên hệ thống trước khi tham gia giao thông, tiếp tục làm tốt công tác khai báo y tế điện tử tại chốt. 


Thiếu tướng Lê Quốc Hùng tặng bằng khen của Thủ tướng chính phủ cho thượng úy Hoàng Văn Sinh


Thiếu tướng Lê Quốc Hùng tặng bằng khen, quà của Chính phủ và Bộ Công an cho các cá nhân, tập thể chốt trực tại phường Vĩnh Phú

Thiếu tướng Lê Quốc Hùng đã động viên cán bộ, chiến sĩ và chỉ đạo Ban Giám đốc Công an tỉnh tiếp tục tăng cường công tác khen thưởng đột xuất cho cán bộ, chiến sĩ tham gia làm nhiệm vụ tuyến đầu phòng, chống dịch khi có thành tích nổi bật. Dịp này, Thiếu tướng Lê Quốc Hùng đã trao tặng quà của Chính phủ, Bộ Công an cho cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ tại chốt. 


Thiếu tướng Lê Quốc Hùng kiểm tra quy trình làm việc về kiểm tra sức khỏe người qua chốt


Thiếu tướng Lê Quốc Hùng đề nghị Công an tỉnh tiếp tục tổ chức, khen thưởng đột xuất cho cán bộ, chiến sĩ có thành tích cao trong công tác phòng, chống dịch

Thiếu tướng Lê Quốc Hùng đã trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho thượng úy Hoàng Văn Sinh, Phó trung đội trưởng, Đại đội Cảnh sát cơ động (CSCĐ), Phòng CSCĐ Công an tỉnh vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 năm 2021; trao bằng khen của Bộ Công an cho đại úy Phạm Quốc Trung, Đại đội trưởng CSCĐ, Phòng CSCĐ Công an tỉnh Bình Dương vì có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covd-19 năm 2021.    

THANH QUANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên