Thủ tục thực hiện thẩm định quyết định chủ trương đầu tư kết hợp thẩm định nhu cầu sử dụng đất

Cập nhật: 05-10-2017 | 09:26:30

UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 24/2017/QĐ-UBND quy định trình tự thực hiện thủ tục thẩm định quyết định chủ trương đầu tư kết hợp thẩm định nhu cầu sử dụng đất, điều kiện giao đất, cho thuê đất, chuyển mục đích sử dụng đất trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Quyết định này có hiệu lực thi hành từ ngày 10-10-2017.

Trong khi Quyết định số 49/2015/QĐ-UBND quy định trình tự thực hiện thủ tục đối với các dự án thuộc thẩm quyền quyết định chủ trương đầu tư, quyết định giao đất, cho thuê đất, chuyển mục đích sử dụng đất thuộc thẩm quyền của UBND tỉnh và của UBND cấp huyện, thì Quyết định số 24/2017/QĐ-UBND chỉ quy định áp dụng đối với các dự án thuộc thẩm quyền quyết định của UBND tỉnh và Thủ tướng Chính phủ. Sở Kế hoạch và Đầu tư được quy định là đầu mối tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả, thay vì giao cho 3 đơn vị là Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài nguyên và Môi trường, Bộ phận tiếp nhận và trả hồ sơ - UBND cấp huyện như trước đây.

Thời gian thực hiện thủ tục thẩm định quyết định chủ trương đầu tư kết hợp thẩm định nhu cầu sử dụng đất, điều kiện giao đất, cho thuê đất, chuyển mục đích sử dụng đất đối với doanh nghiệp đã thành lập thuộc thẩm quyền quyết định của UBND tỉnh là 39 ngày làm việc; thuộc thẩm quyền quyết định của Thủ tướng Chính phủ là 60 ngày làm việc.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên