Thủ tướng, các Phó Thủ tướng quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung

Cập nhật: 18-10-2016 | 11:55:53

Sáng 18-10, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và các Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh, Vương Đình Huệ, Vũ Đức Đam, Trịnh Đình Dũng dự lễ phát động quên góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt do Văn phòng Chính phủ tổ chức.

 

Thủ tướng và các Phó Thủ tướng đóng góp ủng hộ đồng bào miền Trung (ảnh: Hiếu Nguyễn).

Thay mặt Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đề nghị các tổ chức, cá nhân, đồng bào cả nước, với tấm lòng ruột thịt, chia sẻ khó khăn với nhân dân các vùng bị thiệt hại.

Theo thống kê sơ bộ, đợt mưa lũ vừa qua đã làm chết và mất tích 29 người; trên 121.000 ngôi nhà, nhiều công trình cơ sở hạ tầng như trạm xá, bệnh viện, trường học, giao thông, thủy lợi bị ngập, hư hại; đời sống của nhiều hộ dân vùng ngập lũ, nhất là tại hai tỉnh Quảng Bình và Hà Tĩnh đang hết sức khó khăn.

Để ứng phó, khắc phục hậu quả mưa lũ, Thủ tướng Chính phủ đã có nhiều chỉ đạo, trong đó, đã ban hành hai công điện khẩn số 1826/CĐ-TTg và 1827/CĐ-TTg. Đoàn công tác Chính phủ, do Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng dẫn đầu, đã vào các tỉnh miền Trung trực tiếp chỉ đạo về công tác này.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên